Kinh nghiệm khi đi Mua nhà Huyện Triệu Phong Quảng Trị

Nhiều chủ nhà khi xác định bán nhà họ đã cho sửa sang nâng nền, sơn phết và lát gạch căn nhà cũ của mình thật lộng lẫy để nhà bán được giá cao. Nếu chỉ là sơn sửa lại nhìn cho bắt mắt thì không những nếu ngụy trang cho căn nhà đang xuống cấp trầm trọng thì bạn tính thế nào? classic-property-consultants-image-2

Kinh nghiệm khi đi Quảng Trị

+ Khi ưng một ngôi nhà nào đó bạn hãy xem nhà vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày hoặc trong tháng để chắc rằng bạn có thể thích nghi với ngôi nhà bạn mua trong mọi thời điểm. Đến vào buổi tối để xem hàng xóm xung quanh sinh hoạt ra sao, có gây ồn ào mất trật tự hay không nữa nhé.

+ Nhiều chủ nhà khi xác định bán nhà họ đã cho sửa sang nâng nền, sơn phết và lát gạch căn nhà cũ của mình thật lộng lẫy để nhà bán được giá cao. Nếu chỉ là sơn sửa lại nhìn cho bắt mắt thì không những nếu ngụy trang cho căn nhà đang xuống cấp trầm trọng thì bạn tính thế nào? Nguy hiểm cho bạn đấy. Vì vậy, nếu người mua chỉ nhìn bề ngoài mà không xem xét cẩn thận thì sẽ rất dễ bị lừa bởi chủ nhà đó
+ Không nên vì giá rẻ mà mua nhà ở xa nơi thưa thớt dân cư, thay vào đó bạn hãy chọn những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng phù hợp với túi tiền của bạn. Nên chọn nơi có mật độ dân cư tương đối đông, đi lại thuận tiện, an ninh tốt sẽ tốt hơn rất nhiều so với khi bạn sống một mình.

Kinh nghiệm để  giá rẻ

+ Rất nhiều người băn khoăn, lo lắng đến tiêu chí này khi lựa chọn một căn hộ giá rẻ. Tất cả mọi người đều có mối quan tâm chung là chất lượng công trình có bị tỷ lệ thuận với giá không. Do đó, người mua nhà cần tìm hiểu và lắng nghe sự tư vấn kỹ lưỡng về chất lượng công trình từ chủ đầu tư hoặc những người am hiểu trong lĩnh vực xây dựng.
+ Người mua nhà nên lựa chọn dự án của chủ đầu tư uy tín, có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Trước khi bỏ ra một số tiền lớn để mua một căn hộ, khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng về giấy phép xây dựng, hồ sơ, sổ sách của dự án cũng như tiến độ công trình.
+ Người mua nhà cần phải lưu ý đến những tiện ích phục vụ cho đời sống sinh hoạt như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hệ thống điện nước, môi trường sống thoải mái, an ninh tốt,..
+ Khi chọn mua một căn hộ, tiêu chí đầu tiên để chọn lựa chính là vị trí tọa lạc của dự án. Dự án đó được xây dựng ở khu vực nào, có xa trung tâm hay không và mật độ xây dựng như thế nào? Bạn không nên vì ham giá rẻ mà lựa chọn một căn hộ cách xa trung tâm cả mấy chục cây số, giao thông bất tiện.
+ Cũng nên quan tâm dự án đó có mật độ xây dựng như thế nào. Nó nằm riêng lẻ hay nằm trong một khu dân cư quy hoạch mới. Chắc chắn không người nào muốn ngôi nhà của mình nằm ở một nơi như ốc đảo.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *